Saigon Office cho thuê văn phòng quận 1 và quận 3 tại TPHCM

Cho thuê văn phòng quận 1, cho thuê văn phòng quận 3 là 2 dịch vụ cho thuê nổi bật nhất của Saigon Office. Một số tòa nhà cho thuê văn phòng như President Place Building, RomeA Center, KM Plaza, Ngôi nhà Đức Building,…

Saigon Office là công ty Bất động sản cho thuê tại TPHCM với hàng trăm tòa nhà, cao ốc cho thuê. Hiện nay Saigon Office đang mở rộng dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 và ở quận 3, vì đây là 2 quận trung tâm của Thành phố. Hãy điểm qua một số tòa nhà hiện đang cho thuê văn phòng trong bài viết dưới đây!

Cho thuê văn phòng quận 1 – Những tiện ích vượt trội

1. Tòa nhà Ngôi nhà Đức Building

Ngôi nhà Đức Building tọa lạc tại vị trí 33 Lê Duẩn-Quận 1 đang cho thuê văn phòng quận 1 với giá thuê mỗi tháng là 41++USD/m2 cộng với phí dịch vụ là 7USD/m2/tháng. Đây là tòa nhà cao cấp được xếp hạng A vì đây là kiến trúc sáng tạo và tiết kiệm năng lượng nhất Thành Phố, không những có vị trí thuận lợi, Ngôi nhà Đức còn được thiết kế với các trang thiết bị hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Công trình này là tọa lạc của Tổng lãnh sự quán Cộng Hòa Liên Bang Đức sẽ mang lại một văn phòng làm việc cao cấp bậc nhất tại TPHCM. Với công nghệ hiện đại của Đức hứa hẹn sẽ mang lại một không gian làm việc đẳng cấp, hiện đại và đầy tính sáng tạo và chất lượng cho khối văn phòng thương mại. Điểm qua một số tiện ích công trình của Ngôi nhà Đức như có nhà hàng và bể bơi ngoài trời, với vị trí đắc địa lf đối diện Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ và ngay cạnh khách sạn InterContinental Asiana Saigon đẳng cấp. Như vậy Ngôi nhà Đức mang lại vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp vượt trội cho công ty của bạn.

Xem văn phòng của tòa nhà Ngôi nhà Đức tại link này: http://bit.ly/2GclPGL

2. Tòa nhà President Place Building

Tòa nhà này nằm tại trung tâm kinh tế tài chính của Thành phố với địa chỉ 93 Nguyễn Du-Quận 1, diện tích cho thuê khá đa dạng như 60-150-500-769m2 phù hợp với những công ty có quy mô vừa và lớn. Giá thuê và phí dịch vụ là 42++USD/m2/tháng và đây là tòa nhà đạt tiêu chuẩn của một tòa nhà hạng A với quy mô 3 hầm-1 trệt – 18 tầng cao và 4 thang máy tốc độ cao. Đặc biệt, President Palace Building có vị trí giao thông thuận lợi, có thể dễ dàng kết nối với các dịch vụ thương mại khác như hệ thống Ngân hàng đa dạng (Eximbank, Vietcombank, HSBC,…), bưu điện thành phố, lãnh sự quán (Mỹ, Canada,…), thuận tiện trong việc kết nối giao thông đến sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông-miền tây, khu công nghệ cao,…Tất cả tạo nên giá trị của dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 tại President.

Không dừng lại ở đó, đến với President, bạn còn nhận được những dịch vụ hấp dẫn như trang thiết bị hiện đại và vô cùng tiện nghi, hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện từ thương hiệu hàng đầu của Mỹ luôn đảm bảo 100% công suất tiêu thụ điện năng cho tòa nhà, dịch vụ an ninh trật tự 24/7, bài đậu xe máy và xe hơi rộng rãi và an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1, bạn hãy click tại đây!

Cho thuê văn phòng quận 3 – Dịch vụ đẳng cấp và hiện đại

Ngoài các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1, thì tại quận 3 cũng có rất nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng làm việc hiện đại.

1. Tòa nhà RomeA Center

Tòa nhà RomeA Center hiện đang cho thuê văn phòng có địa chỉ tại 117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 với các khung diện tích cho thuê vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của hầu hết các doanh nhỏ, vừa và lớn như 250-500-2.200m2 với giá thuê khá rẻ là 27++USD/m2/tháng. Đây là tòa nhà đạt chuẩn tòa nhà hạng B+. Có thể đánh giá rằng, RomeA Center cung cấp các dịch vụ hấp dẫn nhất tại quận 3 như các khu vực công cộng được thiết kế sang trọng và hiện đại, tòa nhà còn được bảo hiểm tài sản và trách nhiệm cộng đồng. Hơn nữa, RomeA còn được trang bị hệ thống BMS (Building Management System) điều hành và giám sát tòa nhà, sẽ giải quyết được kịp thời các sự cố xảy ra trong tòa nhà, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tòa nhà. Tòa nhà còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động đạt chuẩn và hệ thống máy lạnh trung tâm có khí tươi và phân phối khí lạnh đều.

Với các dịch vụ trên bạn đã có thể đánh giá được chất lượng vượt trội của tòa nhà RomeA Center.

2. Tòa nhà cho thuê các văn phòng làm việc tại KM Plaza

KM Plaza tọa lạc tại địa chỉ 51 Võ Văn Tần-Quận 3 với hệ diện tích cho thuê đa dạng gồm 70-100-180m2. KM Plaza được xếp hạng là tòa nhà hạng C. Nổi trội hơn các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1, tòa nhà KM tại quận 3 được trang bị thiết bị vô cùng hiện đại và đẳng cấp, tòa nhà được thiết kế gồm 8 tầng và 1 hầm. Thuê văn phòng tại tòa nhà này sẽ thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian làm việc của bạn.

Để đăng ký xem văn phòng, bạn click vào link dưới đây: http://bit.ly/2GclPGL

Recent Posts

Mô hình Hybrid Working mở ra tương lai cho doanh nghiệp

Mô hình Hybrid Working, hay còn gọi là mô hình làm việc kết hợp là một phương thức làm việc…

2 weeks ago

Lợi ích của việc thuê tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Việc thuê tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn đang trở thành xu hướng phổ biến trong thị trường bất…

2 months ago

Hội An Show – Trải nghiệm đầy thú vị khi du lịch tại Hội An

Hội An Show là một trong những hoạt động giải trí đặc sắc và độc đáo nhất tại thành phố…

2 months ago

Làm sao để tận hưởng một trải nghiệm đáng nhớ tại chương trình Ký ức Hội An

Hội An là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, với nét đẹp cổ kính…

2 months ago

Những ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp giúp tăng cường cạnh tranh

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tăng cường cạnh tranh là một yếu tố quan trọng để các…

3 months ago

Hội An show – Hành trình nghệ thuật đầy sống động

Hội An là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam với những cảnh quan đẹp và…

3 months ago