Văn phòng hạng C, giải pháp cho nhiều doanh nghiệp nhỏ

Trong tình hình hiện nay, văn phòng giá rẻ đang là biện pháp cho nhiều doanh nghiệp nhỏ trên địa bàn quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

Với sự phát triển của thị trường, ngày càng có nhiều doanh nghiệp mới thành lập với mục tiêu phát triển lớn mạnh, từ đó kéo theo các nhu cầu về thuê mướn văn phòng. Nhưng không phải doanh nghiệp mới thành lập nào cũng đủ điều kiện về kinh tế để có thể thuê được các văn phòng cao cấp hạng A,B với chi phí khá cao. Vì thế, nhiều địa điểm cung cấp văn phòng hạng C xuất hiện như là một giải pháp hữu hiệu giúp cho các doanh nghiệp vừa có được một văn phòng chất lượng, vừa tiết kiệm được kha khá chi phí. Sau đây là danh sách các văn phòng cho thuê giá rẻ nổi bật tại quận 1 đáng để các doanh nghiệp xem xét.

1. SCB BUILDING

Nằm trên con đường Cống Quỳnh quận 1, SCB building có vị trí thuận lợi gần trung tâm của quận 1, tiếp giáp với các trục đường giao thông quan trọng như Bùi Thị Xuân, Nguyễn trãi, Nguyễn Thị Minh Khai,… sẽ rất thuận tiện cho các bạn khi muốn di chuyển đến các tụ điểm vui chơi, du lịch giải trí trong quận 1 như chợ Bến Thành, ngã 6 Phù Đổng, phố tây Bùi Viện,… đồng thời dễ dàng tiến hành công việc, giao dịch với khách hàng tại các khu vực trong quận 1 và các khu vực lân cận.

Với thiết kế 14 tầng cùng nhiều lợi ích như không gian thoáng mát, đầy đủ các trang thiết bị văn phòng cùng các hệ thống báo cháy, máy phát điện tiêu chuẩn và đôi ngũ an ninh chuyên nghiệp nhưng lại có chi phí thuê phải chăng thì SCB building sẽ là lựa chọn đáng xem xét cho các doanh nghiệp nhỏ.

Thông tin sơ bộ:

– Địa chỉ: 242 Cống Quỳnh – Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh

– Kết cấu: 2 hầm + 14 tầng

– Tổng diện tích sử dụng: 7.760 m2

– Giá thuê: 15,5 USD/m2/tháng

Tham khảo thêm các thông tin chi tiết tại

https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1-tai-scb-building.html

2. HẢI HÀ BUILDING

Một trong những toà nhà giá rẻ nổi bật trên con đường Điện Biên Phủ, là nơi đặt trụ sở của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại quận 1. Tại đây, các công ty, tập đoàn sẽ được cung cấp một diện tích sàn vào khoảng 340 m2 với nhiều diện tích cho thuê linh hoạt từ 100 m2 đên 200 m2 và 340 m2. Cùng với đó là các tiện ích cơ bản cho một văn phòng cho thuê chất lượng như thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy chuyên nghiệp, máy điều hoà trung tâm,..

Ngoài những ưu điểm về cấu trúc, Hải Hà Building còn có vị trí thuận lợi khi tiếp giáp với các con đường nổi tiếng như Đinh Tiên Hoàng, Hai Bà Trưng,.. thuận lợi cho các giao dịch và công việc tại các khu vực trung tâm và lân cận quận 1.

Thông tin sơ bộ:

– Địa chỉ: 217 Nguyễn Văn Thủ – Quận 1 – Tp. HCM

– Kết cấu: 2 hầm + 9 tầng

– Tổng diện tích sử dụng: 2.760 m2

– Giá thuê: 19 USD/m2/tháng

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về Hải Hà Building, nhấp vào đây.

3. KHANG THÔNG BUILDING

Với thiết kế lạ mắt nhưng vẫn hiện đại, khi chọn lựa thuê văn phòng tại Khang Thông Building sẽ làm toát nên vẻ chuyên nghiệp cho bản thân cũng như giúp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Thêm vào đó, Khang Thông cũng cung cấp đến cho khách hàng hàng loạt cái tiện ích như văn phòng cho thuê với nhiều diện tích từ 112 m2 cho đến 518 m2 với giá thuê cực kì hấp dẫn. Thêm vào đó là các dịch vụ văn phòng đi kèm như dịch vụ vệ sinh, an ninh đảm bảo an toàn, đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng,.. Tất cả nhằm phục vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp tin tưởng Khang thông Building.

Bên cạnh đó, Khang Thông building được đặt tại vị trí trung tâm tài chính thành phố, giáp với các tuyến đường giao thông quan trọng như Bùi Thị Xuân, Cách Mạng Tháng Tám,…dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố để giao dịch, làm việc và giải trí. Đây chắc chắn la một địa điểm đáng lưu ý cho một văn phòng làm việc chất lượng với chi phí phải chăng.

Thông tin sơ bộ:

– Địa chỉ: 67 Nguyễn Thị Minh Khai – Quận 1 – TP. HCM

-Kết cấu: 1 hầm + 1 trệt + 1 lửng + 9 tầng

– Tổng diện tích sử dụng: 4.500 m2

– Giá thuê: 15 USD/m2/tháng

4. DAKAO OFFICE BUILDING

Toà nhà cuối cùng và cũng có chi phí rẻ nhất trong danh sách, chỉ với chi phí 14,5 USD để thuê 1 mét vuông sàn trong 1 tháng, Dakao Office Building sẽ cung cấp đến cho doanh nghiệp của bạn mộ diện tích sàn tới 200 m2, cùng nhiều diện tích cho thuê linh hoạt từ 50 m2 cho đến 200 m2. Ngoài ra, với vị trí trên con đường Mạc Đĩnh Chi ngay trung tâm tài chính của quận 1, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng đi làm việc tại các quận lân cận cũng như nhiều cao ốc văn phòng khác trên địa bàn quận 1.

Tuy chi phí không cao nhưng Dakao Office Building vẫn mang đến cho doanh nghiệp khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất cho một văn phòng. Đơn cử như thiết kế không gian hiện đại, thoáng mát, các cấu trúc kính được lồng ghép tinh tế, hệ thống báo cháy tự động, thang máy di chuyển tốc độ cao, đội ngũ quản lí và bảo vệ chuyên nghiệp, tận tâm và có nhiều kinh nghiệm. Từ đó, sẽ tạo nên một môi trường làm việc tốt nhất cho các trụ sở đặt tại đây.

Thông tin sơ bộ:

– Địa chỉ: 35 Mạc Đĩnh Chi – Quận 1 – Tp. HCM

– Kết cấu: 1 hầm + 1 trệt + 10 tầng

– Tổng diện tích sử dụng: 1.800 m2

– Giá thuê: 14,5 USD/m2/tháng

Tham khảo ngay về Dakao Office building và nhiều toà nhà cho thuê giá rẻ khác ở quận 1 tại link sau nhé

http://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1.html

Recent Posts

Mô hình Hybrid Working mở ra tương lai cho doanh nghiệp

Mô hình Hybrid Working, hay còn gọi là mô hình làm việc kết hợp là một phương thức làm việc…

4 weeks ago

Lợi ích của việc thuê tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn

Việc thuê tòa nhà văn phòng mặt sàn lớn đang trở thành xu hướng phổ biến trong thị trường bất…

2 months ago

Hội An Show – Trải nghiệm đầy thú vị khi du lịch tại Hội An

Hội An Show là một trong những hoạt động giải trí đặc sắc và độc đáo nhất tại thành phố…

3 months ago

Làm sao để tận hưởng một trải nghiệm đáng nhớ tại chương trình Ký ức Hội An

Hội An là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, với nét đẹp cổ kính…

3 months ago

Những ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp giúp tăng cường cạnh tranh

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tăng cường cạnh tranh là một yếu tố quan trọng để các…

3 months ago

Hội An show – Hành trình nghệ thuật đầy sống động

Hội An là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam với những cảnh quan đẹp và…

3 months ago